Hotline tư vấn
0966153335

Các Tiêu Chí Sản Xuất Nội Dung Quảng Cáo Tốt Nhất Cho Màn Hình Led

Nội dung trên những màn hình Led quảng cáo ngoài trời là một phần thiết yếu để tận dụng được tốt nhất những lợi thế mà màn hình Led ngoài trời mang lại . Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tiêu chí sản xuất nội dung tốt nhất cho màn hình Led .



1, Luôn Phải Có Sự Cân Bằng Trong Nội Dung  

Nội dung cho màn hình Led cần có sự cân bằng. Nó không nên quá phức tạp hoặc sáng tạo đến mức nhấn chìm hoàn toàn thương hiệu, nội dung mà bạn muốn truyền tải. Mặt khác, nó không được xuất hiện quá đơn giản đến mức không có sự tinh tế. Câu trả lời nằm ở nội dung được tạo ra nằm ở đâu đó giữa sự phức tạp và đơn giản. Tìm sự cân bằng phù hợp là chìa khóa để tạo nên sự thành công trong quảng cáo bằng màn hình Led.
Luôn phải có nội dung hữu ích xuất hiện trên màn hình LED   theo một cách nào đó để khơi dậy sự tò mò, và mới mẻ. Khi nội dung được chuyển đổi liên tục, mọi người sẽ có xu hướng nhìn vào màn hình thường xuyên hơn. Nếu màn hình ngoài trờichỉ chạy quảng cáo thông thường, những “đối tượng mục tiêu” sẽ nhanh chóng chán và không để tâm tới những quảng cáo đơn giản và có thể ngừng nhìn vào màn hình. Đó là một ý tưởng tốt để kết hợp các cập nhật trao đổi chứng khoán, tin tức, thể thao và dự báo thời tiết vào chương trình, để liên tục có một số nội dung mới để xem xét. Ngay cả việc hiển thị nhiệt độ cập nhật, một thực tế trong ngày hoặc trích dẫn trong ngày sẽ khiến mọi người tò mò về màn hình tiếp theo sẽ diễn ra. Trong tất cả các khả năng, nếu nội dung của bạn đủ mạnh hoặc đủ khiến khách hàng phải suy nghĩ, mọi người sẽ bắt đầu nhận xét về nội dung của bạn và sẽ mong chờ bản cập nhật tiếp theo. Điều này phục vụ mục đích quảng cáo, đó là có càng nhiều người nhìn vào màn hình của bạn.

2, Thiết Kế Nội Dung Quảng Cáo 

Một điểm quan trọng khác là phải chú ý đến là thiết kế. Để bắt đầu, hãy đảm bảo rằng bạn có một nhà thiết kế quảng cáo giỏi, người biết những gì anh ta đang làm. Anh ta nên có một số kinh nghiệm trong việc thiết kế, và nên biết phân bố quảng cáo hợp lý cũng như  những gì sẽ hiển thị trên màn hình led . Bạn cũng nên thử đặt mình vào vai những “ khách hàng tiềm năng “ của mình để xem họ muốn xem cái gì , cái gì sẽ có thể thu hút được sự chú ý của để bạn có thể làm ra một nội dung hiện thì tốt nhất để lôi kéo càng nhiều sự chú ý của họ, khiến khả năng chuyển đổi cũng như ghi nhớ thương hiệu của bạn tốt hơn.
Thời lượng của quảng cáo là một yếu tố khác cần được ghi nhớ. Lý tưởng nhất, quảng cáo không nên quá dài để mọi người sẽ nhìn thấy sự khởi đầu nhưng không thấy được sự  kết thúc khi họ đi qua. Điều này sẽ kích thích sự tò mò của khách hàng và hướng tới sự chú ý cao hơn khi họ đi qua màn hình led quảng cáo của bạn trong những lần tiếp theo. Đối với màn hình led ngoài trời , thời lượng nên được giới hạn tối đa từ 10 đến 15 giây. Quảng cáo được phát trong nhà, nơi mọi người có thể có nhiều thời gian hơn để xem chúng có thể kéo dài hơn một chút so với quảng cáo ngoài trời.

3, Câu Từ Phải Chính Xác , Hợp Lý 

Đảm bảo rằng định dạng của các chữ cái được sử dụng là chuẩn. Chữ cái là một phần rất quan trọng để thể hiện rõ ràng nội dung quảng cáo cũng như nếu được phân bố , bố cục hợp lý , màu sắc tốt thì những câu chữ sẽ trở thành điểm nhấn thu hút sự chú ý của khách hàng khá hiệu quả không kém những hình ảnh quảng cảo . Và đặc biệt đừng phạm sai lầm khi nghĩ rằng những gì có vẻ tốt trên máy tính của bạn sẽ trông tốt trên màn hình Led ngoài trời của bạn . Bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng , chạy thử trước đi cho chạy chính thức những quảng cáo của bạn.

4, Hình Ảnh Quảng Cáo Phải Trau Chuốt

Hình ảnh của quảng cáo là một thứ rất quan trọng. Nó là thứ đánh trực tiếp vào thị giác vào cảm giác của người xem . Một quảng cáo thành công sẽ là một quảng cáo hình ảnh đẹp , bắt mắt và gần gũi với những nhu cầu thực sự của khách hàng . Những hình ảnh gần gũi giản dị trong cuộc sống sẽ là một cú hích lớn đối với khách hàng của bạn , bơi đâu đó trong những hình ảnh quảng cáo họ sẽ thấy được những nhu cầu thực tế hàng ngày của họ trong đó và sẽ đem lại cho những vị khách cảm giác đó chính là thứ có thể giúp họ giải quyết được vấn đề đó . Hình ảnh rất quan trọng vì vậy yêu cầu đối với những người sáng tạo , những người làm ra những quảng cáo đó càng cao . Làm sao để năm bắt được điều khách hàng mong muốn , làm sao có thể khiến họ nghĩ đến ngay sản phẩm của chúng ta khi họ cần là một bài toán khó mà không phải doanh nghiêp nào cũng có thể làm được.

5, Lựa Chọn Màn Hình Led Quảng Cáo Ngoài Trời Tốt Nhất Tại Hà Nội 

LED WORLD chuyên cung cấp các loại màn hình led chất lượng cao đến từ các thương hiệu hàng đầu. Sản phẩm mà chúng tôi phân phối đang có mặt tại nhiều cơ quan, doanh nghiệp trên cả nước. LED WORLD cam kết mang đến cho người dùng các sản phẩm chính hãng, có đầy giấy tờ có nguồn gốc và kiểm định chất lượng. Do đó, nếu như có nhu tìm hiểu hay đặt mua màn hình led hay các dòng thiết bị khác các bạn hãy liên hệ qua các kênh thông tin sau :

  • Địa chỉ : số 19, ngõ 345 phố Khương Trung, phường Khương Định, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Hotline : 0966 153 335
  • Email : ledworldvn@gmail.com
  • Website : https://ledworld.vn

 

Các tin khác